Mô tả công việc

- Tự chủ động hoặc phối hợp với các Khối/Phòng ban liên quan thực hiện nghiên cứu thị trường (nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, các công nghệ/ giải pháp mới, các sản phẩm, chính sách của đối thủ cạnh tranh, …) phục vụ cho việc đề xuất triển khai sản phẩm dịch vụ mới hoặc định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ trong tương lai phù hợp với định hướng kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm đề xuất mới hoặc điều chỉnh các chính sách sản phẩm, phí, hạn mức, các chính sách ưu đãi sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT đảm bảo tính cạnh tranh/ hạn chế rủi ro và tối ưu hoá lợi nhuận kinh doanh cho Ngân hàng;
- Phối hợp các Khối/Phòng ban liên quan để xây dựng các cơ chế, chính sách, các chương trình thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT trên toàn hệ thống Ngân hàng và với các đối tác hợp tác kinh doanh;
- Soạn thảo và trình ban hành các quy định, quy trình sản phẩm và các tài liệu hỗ trợ khác cho các sản phẩm dịch vụ được triển khai;
- Chịu trách nhiệm xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm, yêu cầu người sử dụng của các sản phẩm dịch vụ cần triển khai;
- Xây dựng các kế hoạch triển khai, kịch bản kiểm nghiệm các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT;
- Đầu mối thực hiện và phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai và kiểm nghiệm các sản phẩm dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sản phẩm dịch vụ mới đã hoàn thành theo đúng tài liệu yêu cầu; ký biên bản nghiệm thu sản phẩm dịch vụ mới với các đơn vị liên quan;
- Chịu trách nhiệm bàn giao sản phẩm dịch vụ mới đã hoàn thành theo đúng tài liệu yêu cầu cho các bộ phận kinh doanh, vận hành, tra soát đối soát và chăm sóc Khách hàng
- Phối hợp với Khối/Phòng ban liên quan trong việc tổ chức đào tạo và tái đào tạo về các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT cho nhân viên/kênh phân phối trong toàn hệ thống Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

* Trình độ/ kiến thức:
- Tối thiểu tốt nghiệp đại học (Chính quy) các Khối ngành Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương.
- Am hiểu sản phẩm và thị trường Thẻ, NHĐT, Thanh toán, Thương mại điện tử.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng quy định, quy trình sản phẩm Thẻ và NHĐT.
* Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tuyển dụng
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nghiên cứu, phát triển sản phẩm (Thẻ)
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn